1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

- Khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể liên hệ với Sen Aquatic để giao hàng tận nơi và trả phí sau.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. 

- Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Sen Aquatic.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Sen Aquatic sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom Sen Aquatic

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại Sen Aquatic và đến trực tiếp Showroom để nhận hàng và thanh toán bằng nhiều hình thức như trả tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển 

- Phí vận chuyển: Được tính theo các bên vận chuyển cung cấp dịch vụ.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Sen Aquatic, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.
5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Sen Aquatic. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Sen Aquatic bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Sen Aquatic.

———————————————————————————————————

Thông tin liên hệ

Fanpage: Sen Aquatic - Kết Nối Thuỷ Sinh Việt (m.me/senaquatic)

Website: senaquatic.vn

Hotline: 0877160789

Email: senaquatic@gmail.com 

Showroom: 223 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 

 

HỆ THỐNG CÁC SHOWROOM CỦA Sen Aquatic

1 Sen Aquatic - Cầu Giấy

Số 223 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hình ảnh thực tế showroom

Xem bản đồ đường đi

Hotline: 1900 3258 (Máy lẻ 01)

Bảo hành: 1900 3258 (Máy lẻ 02)

Email:senaquatic@gmail.com

Thời gian mở cửa: Từ 9h - 21h.

2 Sen Aquatic - Long Biên

Số 79 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội

Hình ảnh thực tế showroom

Xem bản đồ đường đi

Hotline: 1900 3258 (Máy lẻ 01)

Bảo hành: 1900 3258 (Máy lẻ 02)

Email:senaquatic@gmail.com

Thời gian mở cửa: Từ 9h - 21h.

3 Sen Aquatic - Back Office

Số 7/134 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hình ảnh thực tế showroom

Xem bản đồ đường đi

Hotline: 1900 3258 (Máy lẻ 01)

Bảo hành: 1900 3258 (Máy lẻ 02)

Email:senaquatic@gmail.com

Thời gian mở cửa: Từ 9h - 21h.